Languages,  Restaurants,  Singapore,  tiếng Việt

Providore (Mandarin Gallery), Singapore (Việt)

Tôi ghé vào  cửa hàng Providore vừa được khai trương tại Mandarin Gallery dọc theo đường Orchard .  Chủ sở hữu và đội ngũ Providore trước đây là quản lý đằng sau   Jones the Grocers.  Cũng giống như Jones the Grocers, Providore cung cấp sản phẩm ẩm thực .  Cửa hàng đại lý đầu tiên của Providore được gọi là “Kho” ở Outram.  Như tên gọi “Kho” ngụ ý, đó là một không gian lớn bán dụng cụ nấu nướng và sản phẩm ẩm thực . Tuy nhiên nơi đó không  cung cấp thực phẩm nấu chín.  Cửa hàng đại lý của Providore tại Mandarin Gallery là  cửa hàng đầu tiên có dịch vụ này.

Tôi nghe nói rằng họ cung cấp các món ăn  nhỏ kiểu tapas (món khai vị trong ẩm thực của người Tây Ban Nha) để chia sẻ. Tôi luôn luôn quan tâm đến tapas nên ghé vàothử.

Trước hết tôi thử tôm áp chảo, với xúc xích thịt lợn kiểu Tây Ban Nha Chorizo, ớt khô và giấm rượu xêret hiệu Capirete (14.50 đô Xin-ga-po  + 7 % thuế doanh thu). Mùi của giấm  thực sự rất mạnh. Ý tôi là, thực sự mạnh.Dù vậy món tôm cũng ổn. Món Chorizo ​​là một điểm nhấn — nó có hương vị (Tây Ban Nha )đích thực. Mặc dù bánh mì không có  gì  đặc biệt cho lắm , món ăn này thật sự cần bánh mì để đi cùng với nó. Nếu không, vị giấm có thể  quá chát. Có một con tôm  không được de vỏ hết.

Hmmm…

Tiếp theo, tôi đã thử cá thu Crostini nướng và thịt xông khói giòn, cà chua anh đào rang, húng quế và nước xốt dầu giấm vị cà chua (18.50 đô Xin-ga-po  + 7% thuế doanh thu). Cà chua anh đào được rang một cách hoàn hảo. Những thứ còn lại cũng bình thường.

Sau đó có thể là món ngon nhất tôi đã thử ngày hôm đó – Măng tây nướng gói trong (ham khô)  Prosciutto, với trứng chần nước sôi, dầu dấm vị nấm đen và tía tô đỏ. Họ đã sử dụng măng tây chất lượng tốt (chắc, tươi, dễ gãy), món ăn này vì vậy  đã ghi điểm được một nửa. Cùng với ham khô prosciutto và nước sốt, tất cả tạo thành một tổng thể tuyệt vời .

Món ăn cuối cùng của tôi là củ cải đường rang và pho mát dê, với cải xoong, mứt  quả óc chó, rau diếp quăn và bánh mì nướng nhỏ dùng với súp. Vâng…

Đến lúc đó, tôi đã có chút  bồn chồn muốn rời khỏi nhà hàng. Không có món ăn nào  thực sự nổi bật. Tất cả mọi thứ đều ở tiêu chuẩn trung bình ‘B’. Hương vị  không xuất sắc cho lắm.

Tôi thử  bánh nhung đỏ và cà phê Latte. Bánh nhung đỏ chỉ toàn  là bột, phẩm màu đỏ và bơ đường cô vị  vani. Và  miếng bánh trị giá 6.90 đô Xin-ga-po . Bơ đường cô vani có một chút hương vị quyến rũ thời xưa, nhưng  không  phải  là  đặc sắc . Cà phê latte  (18.50 đô Xin-ga-po +7% thuế bán hàng)  cũng không có hương vị riêng rõ rệt. Nó có thể là một tách cà phê sữa từ bất cứ nơi nào.

Vẫn quyết tâm sàng lọc ra một món ngon từ nơi này, tôi gọi  cà phê chai Latte thất  vị  (6.50 đô Xin-ga-po +7 % thuế doanh thu). Nó cũng ……  trung bình.

Tôi rời quán  thấy hài lòng, nhưng không thuyết phục.

Chao ôi, sống để chiến đấu  thêm  một ngày nữa.