Guides,  Hotels,  Languages,  Singapore,  Singapore,  tiếng Việt

Các khách sạn được đề xuất hàng đầu tại Khu trung tâm thương mại, Singapore (ngôn ngữ tiếng Việt)

Bên cạnh những khách sạn hàng đầu không nằm ở trung tâm thương mại Singapore hay nơi lưu trú tọa lạc tại khu vực yên tĩnh, bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu những khách sạn hàng đầu tại khu trung tâm thương mại Singapore để bạn có thể tham khảo. Đừng quên xem qua gợi ý những khách sạn boutique được yêu thích ở Singapore.

SO Sofitel, Singapore

Nội thất mang đậu dấu ấn của nhà thiết kế đại tài Karl Lagerfeld cùng với đồng phục nhân viên từ thương hiệu thời trang Chanel là những điều độc đáo về khách sạn này. Tọa lạc ngay trung tâm thương mại sầm uất và kế bên khu vực mang nhiều giá trị lịch sử, Lau Pa Sat, cuộc sống về đêm tại khu vực này tràn đầy những điều thú vị đang chờ được khám phá. Con đường nhỏ kế bên khách sạn sẽ được đóng và biến hóa thành Satay Club – nơi bạn có thể thưởng thức những xiên thịt nướng sốt đậu phộng thơm lừng ở ngoài trời từ những gian hàng thức ăn luôn đông đúc thực khách.

Holiday Inn Express Orchard, Singapore

Được quản lý bởi một thương hiệu quốc tế, khách sạn này có thể đáp ứng những nhu cầu cơ bản với những căn phòng sạch sẽ và giá cả phải chăng. Holiday Inn Express Orchard tọa lạc ngay trung tâm mua sắm sầm uất – đường Orchard ở Singapore.

Hotel Intercontinental, Singapore

Sở hữu vị trí lý tưởng, khách sạn này nằm ở trên ga tàu điện ngầm. Ngoài ra, khách sạn này còn kết nối thẳng tới trung tâm thương mại với nhiều cửa hàng mua sắm và rạp chiếu phim.

Klapsons Hotel

Tại Khách sạn Klapsons, khách có thể tận hưởng sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời. Tọa lạc tại khu vực Tanjong Pagar, nơi có nhiều tòa nhà cao tầng bao quanh với buổi sang luôn tấp nập người qua lại hay dân công sở từ những văn phòng gần đó nhưng vào ban đêm, sự yên tĩnh ở đây là điểm cộng lớn cho khách sạn này.

Naumi

Với phong cách hipster độc đáo, khách sạn Naumi còn có bể bơi vô cực nằm trên tầng thượng nhìn ra đường chân trời của đảo quốc Singapore và tọa lạc kế bên khách sạn Raffles nổi tiếng.  Vào tối Thứ 6, nhân viên khách sạn sẽ đi đến từng phòng với chiếc xe đẩy chất đầy những chai rượu và bạn có thể tự chọn thức uống yêu thích của mình. Cảm thấy choáng váng sau khi uống quá nhiều đồ uống có cồn? Những nhân viên đáng mến tại đây cũng có thể pha chế ly sinh tố protein, đẩy lùi cơn khó chịu của bạn vào mỗi buổi sáng,

Booking.com